GIẢM GIÁ ĐẾN 50% CHO ĐƠN HÀNG ONLINE NGAY HÔM NAY!

[Hàng công ty] Son Bóng Colorgram Fruity Glass Tint 3g

  • 0 đánh giá

  • 453.456k lượt bán

  • 20k lượt thích

  • Xuất xứ: Hàn Quốc

  • SKU:

139,000 đ 225,000 đ
-38%
Phân loại:

Chia sẻ:

19:58:58     From An : Hi chị!
20:03:28     From Thương Nguyễn : dạ rõ
20:03:28     From An : Em có chị ơi
20:03:49     From An : Sorry chị giờ xung quanh đang ồn nên em off mic chị nhé!
20:04:15     From Kim Anh Bui : Reacted to "Sorry chị giờ xung q..." with ❤️
20:12:16     From An : Rõ chị ơiI.MÔ TẢ SẢN PHẨM

#14 SULKY LYCHEE - Hồng nhạt

#15 SATISFIED FIG - Hoa hồng tím

❤️ Công dụng:

- Chất son mịn mượt dễ tán đều trên môi và mang lại độ bóng hoàn hảo mà không gây bết dính, giúp tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

- Mang màu sắc tươi tắn và rõ ràng, giúp đôi môi được phủ một lớp màu tươi sáng và rực rỡ chỉ sau lần quẹt đầu tiên mà không làm thâm môi.

- Sản phẩm có khả năng bền màu lâu trôi và trở nên sáng bóng hơn theo thời gian sau khi sử dụng.

❤️ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Nhúng đầu cọ vào son và lấy một lượng son đủ dùng.

- Tô son lên lòng môi trên và dưới, sau đó tán đều son qua hai bên trái và phải để tạo hiệu ứng.

II. SHOP CAM KẾT

- 100% sản phẩm chính hãng

- Hàng có sẵn, shop giao hàng ngay khi có đơn

- Quay video khi mở hàng để được giải quyết nhanh nhất nếu có khiếu nại

- Shop nhập hàng trực tiếp với số lượng lớn nên giá thành sẽ rẻ nhất

#colorgram #sontint #sonbong #Son #tint #bong #Han #Quoc #lau #troi #duong #moi #Colorgram #Fruity #Glass #Tint #3g
20:21:02     From Huy : chị chuyển qua slide ròi ạ
20:21:08     From Huy : màn hình vẫn còn ở report
20:22:36     From An : Chị ví dụ chi tiết 1 mục tiêu đo lường trên kênh social theo SMART đi chị
20:22:51     From Thương Nguyễn : chị ơi, nhưng làm sao để biết được những chỉ số mình đặt ra bao nhiêu % là hiệu quả ạ
20:24:11     From Kim Anh Bui : Tăng mức độ tương tác (Engagement) trên Fanpage Facebook trong 3 tháng tới.
20:25:27     From Kim Anh Bui : engagement rate = (Lượt tương tác / Lượt tiếp cận) × 100.
20:29:08     From Kim Anh Bui : mục tiêu: Tăng tương tác fanpage đạt 3000 lượt tương tác/tháng và lượt tiếp cận 5.000 mỗi bài
20:29:26     From Huy : Dạ chị ơi giả sử trường hợp chỉ được áp dụng freetraffic , mình đã tối ưu được nội dung , nhưng vì lí do bên ngoài ví dụ nền tảng update dẫn đến k đạt được mục tiêu thì giai đoạn sau mình cần làm gì ạ
20:30:32     From Huy : dạ oke ạ
20:34:16     From Hoài Thương Đặng : tool nào dùng miễn phí mà vẫn phân tích đc v c?
20:50:00     From Hoài Thương Đặng : hiện thì k có câu hỏi nào ạ, cảm ơn chị
20:52:39     From Huy : Dạ chào chị, e đang chạy ads TikTok nhưng gặp tình trạng ads không cắn tiền hoặc cắn rất ít , tình trang như vậy khiến e không đo lường được chat lượng nội dung , vậy e nên làm gì ạ
20:53:07     From Huy : sản phẩm thì chưa có lượt bán ạ
20:53:29     From Huy : dạ em chạy POD ạ
20:53:40     From Huy : chạy video trong trình quản lý , thị trường US ạ
20:54:28     From Huy : Dạ em cảm ơn chị
20:56:12     From Huy : Dạ e còn 1 câu hỏi nữa là nếu được giao cho 1 role mà mình chưa có kinh nghiệm làm về nó , cấp trên cần mình đưa ra chiến lược thì nên làm các bước nào để bắt đầu ạ , e đang bị sợ rằng phán đoán của mình sai ấy ạ
20:58:46     From Huy : Dạ yêu cầu là phát triển branding trên TikTok ạ
20:59:12     From Huy : Mục tiêu là có volume và tạo chuyển đổi
20:59:30     From Huy : mà sản phẩm thì không có USP gì hết ạ
21:00:21     From Huy : Dạ hiện tại thì là thời trang á chị
21:00:39     From Huy : nhưng do là POD nên cơ bản chất lieu sản phẩm going nhau
21:00:48     From Huy : khác nhau ở thiết kế hình ảnh trên áo thôi ạ
21:05:08     From Huy : Dạ tệp khách hang là tệp đi giày Nike ạ
21:06:53     From An : Chị có lời khuyên nào khi đối phó với các tình huống khủng hoảng truyền thông không chị? Ví dụ như mình bị đối thủ chơi xấu, seeding đánh giá dịch vụ kém,..
21:07:23     From Huy : Dạ vâng em hiểu rồi ạ
21:08:28     From An : Có chị ơi
21:11:10     From Kim Anh Bui : BuzzMetrics
21:16:40     From An : Dạ vâng, em cảm ơn chị, chi tiết quá ạ
21:17:02     From An : Em có thêm một câu hỏi khác, nếu như em muốn triển khai một key message cho chiến dịch truyền thông cả quý. 

Mục tiêu là tăng định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Muốn thông điệp đó được khách hàng ghi nhớ. 

Vậy các chỉ số đo lường nào quan trọng trong trường hợp này ạ. Vì tỷ lệ tương tác, reach,... em thấy cũng không thể phản ánh rõ chiến dịch của mình có thành công không.
21:18:27     From An : Dạ này dành cho SMEs, với trên social media cho cụ thể ạ
21:24:36     From An : Dạ! Em cảm ơn ạa
21:25:21     From An : Em hết rồi chị ạ, thanks chị
 

Chưa có đánh giá
Gửi đánh giá
  • 5
    (0)
  • 4
    (0)
  • 3
    (0)
  • 2
    (0)
  • 1
    (0)

Chưa có đánh giá